Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Từng yêu ai đó



Tôi đứng đâu trong cuộc đời này
khi ngày nào giông bão cũng bủa vây
ngày nào tiếng thở dài cũng trở vể như những đám mây
ngày nào trái tim cũng hỏi một câu hỏi
- bao giờ hết đắng cay?
N.P.V

Đôi lúc em cảm thấy rất mệt mỏi, một mình em, giữa đất Hà Nội này... Hà Nội quá lớn, quá đông người... nhưng em chỉ có một mình. Anh, đã có lúc em cảm thấy thật sự an tâm, khi nghĩ rằng bên cạnh mình còn có 1 người nữa. Một người có thể sẻ chia tất cả. Chẳng phải giúp đỡ hay gánh vác gì, mà chỉ là một người đủ thấu hiểu, để em đủ tin tưởng kể về mọi thứ em đang trải qua.

Thế giờ, mình em ở đây, đến một người để dựa dẫm tinh thần cũng vắng. Lo lắng mà chẳng ai san sẻ cùng, cứ một mình vật lộn với nỗi sợ. Dù em cười bao nhiêu, nói bao nhiêu, tập trung vào học và cố gắng đi làm thật nhiều thì trong tim vẫn trống, trong lòng vẫn sợ.

Em lắm khi nghĩ là từng yêu ai đó rất tốt, có thể nói những câu như "Cái loại F.A như cậu không hiểu được đâu. Hoặc cậu chưa từng yêu ai nặng sâu thì còn lâu mới nhìn thấu".

Anh, nhưng mà cái giá của từng - yêu - ai - đó, là thật khó để chấp nhận nỗi cô đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét