Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Ư hừ

Sau 2 năm em mới đăng vài dòng vào blog spot này, nó như là một chốn yên bình ngủ quên trong những ngày em chộn rộn, một miền xanh lơ và dìu dịu buồn.

Em nhớ em lần cuối em viết blog spot là khi em chia tay anh. Chắc vậy nên cho đến bây giờ vẫn không đăng thêm dòng nào nữa, vì từ bấy đến giờ em đâu có chia tay thêm ai. Còn anh chắc đã qua vài mối tình và gây thêm nhiều ngang trái.

Sau nhiều năm, phát hiện ra người mình từng hết lòng yêu thương ấy, thật ra rất khác so với những gì mình đã thấy là 1 cảm giác không hay. Em không trách anh, chỉ đã tiếc cho 1 thời mình rất thật thà. Ừ, thật thà nên phải chịu xót xa...


Em đã đi qua nhiều năm tháng 1 mình, ở đất Hà Nội chật chội người xe. Vẫn thi thoảng lơ đãng ra phố, bước từng bước dọc 1 con đường quen nhớ kí ức cũ, ngồi quán cafe cũ và hoài niệm người từng đi qua đây. Đó là những ngày em chông chênh với tương lai và bất an với cuộc sống của 1 đứa con gái đủ đầy nhưng không có chỗ dựa.

Bây giờ vẫn thế, những kế hoạch cuộc đời cứ trôi vùn vụt qua trước mắt, còn tuổi trẻ thì hư hao dần dần... Em bắt đầu hoài nghi liệu có lần nào, mình lại có thể nắm một bàn tay và tin tưởng vào một người-ùng-mình-đi-đến-cuối-đường?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét